DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

Chào mừng Khách Hàng đến với website thương mại điện tử (TMĐT) http://halana.vn được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Halana.

Khi đặt mua bất kỳ Sản Phẩm nào trên http://halana.vn , Khách Hàng cần đảm bảo rằng đã đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản và điều kiện giao dịch với các nội dung sau đây. Nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này tạo thành một Hợp đồng mua bán hàng hóa ràng buộc về mặt pháp lý giữa Khách Hàng và Công Ty. Khách Hàng đồng ý bị ràng buộc bởi Điều Khoản Và Điều Kiện này được soạn thảo dựa trên các văn bản pháp luật hiện hành của Việt Nam (có thể được sửa đổi, bổ sung và/hoặc thay thế bởi Công Ty tùy từng thời điểm).

ĐIỀU 1: ĐỊNH NGHĨA

Công Ty: nghĩa là Công ty Cổ phần Halana, được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0314878148 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/02/2018.

Halana: nghĩa là website http://cuahang.halana.vn hoặc ứng dụng HALANA RETAIL trên các nền tảng di động do Công Ty sở hữu, vận hành hợp pháp và phù hợp với các quy định pháp luật.

Sản Phẩm: nghĩa là các hàng hóa, dịch vụ, và/hoặc voucher, … được kinh doanh trên Halana.

Điều Khoản Và Điều Kiện: nghĩa là bản Điều Khoản Và Điều Kiện này.

Khách Hàng: nghĩa là các tổ chức hoặc cá nhân mua Sản Phẩm thông qua Halana, bao gồm: (i) mọi cá nhân có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện giao dịch theo quy định của pháp luật Việt Nam; và (ii) mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Đơn Đặt Hàng: nghĩa là chứng từ điện tử xác nhận việc Khách Hàng đã thực hiện giao dịch trên Halana.

Người Nhận Hàng: nghĩa là người nhận hàng được Khách Hàng nêu thông tin tại Đơn Đặt Hàng.

Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng: nghĩa là kênh hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của Khách Hàng liên quan đến hoạt động trên Halana.

ĐIỀU 2: PHẠM VI ÁP DỤNG

Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng đối với bất kỳ và tất cả các hoạt động mua bán các Sản Phẩm giữa Khách Hàng và Công Ty thông qua website (TMĐT) http://halana.vn hoặc ứng dụng di động;

Khách Hàng thực hiện đăng ký tài khoản giao dịch theo quy định và hướng dẫn trên Halana tại từng thời điểm để thực hiện giao dịch.

CHÍNH SÁCH GIÁ BÁN SẢN PHẨM, HÓA ĐƠN VÀ THANH TOÁN

1. Giá bán Sản Phẩm

Giá của Sản Phẩm được niêm yết trên Halana tại thời điểm Đơn Đặt Hàng được đặt.

Giá bán Sản Phẩm chưa bao gồm thuế GTGT và không bao gồm bất kỳ khoản giảm giá, chiết khấu, phí vận chuyển, chi phí đóng gói và các chi phí khác phát sinh theo yêu cầu của Khách Hàng.

Các chi phí phát sinh theo yêu cầu của Khách Hàng và được cung cấp theo quyết định của Công Ty sẽ được hiển thị trước khi Khách Hàng thanh toán cho Đơn Đặt Hàng và được Khách Hàng xác nhận theo quy định của Halana, các chi phí này sẽ được cộng chung với giá trị đơn hàng để Khách Hàng thanh toán theo các chính sách bán hàng trên Halana.

2. Hóa đơn

Công Ty sẽ cung cấp hóa đơn tài chính hợp lệ cho Khách Hàng khi nhận được yêu cầu xuất hóa đơn của Khách Hàng.

Khách Hàng có nghĩa vụ điền đầy đủ, chính xác và hợp lệ các thông tin để được xuất hóa đơn tài chính trên Halana tại thời điểm xác nhận Đơn Hàng. Công Ty sẽ không tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sửa đổi các thông tin xuất hóa đơn đã được cung cấp bởi Khách Hàng.

Trong trường hợp Khách Hàng không lựa chọn yêu cầu được nhận hóa đơn tài chính tại bước thanh toán, Công Ty sẽ không có nghĩa vụ cung cấp hóa đơn tài chính và không có nghĩa vụ giải quyết các yêu cầu cung cấp hóa đơn tài chính mà không thực hiện theo quy định và quy trình tại Điều này.

3. Thanh toán

Thanh toán bằng tiền Việt Nam Đồng.

Khách Hàng thanh toán cho Công Ty bằng các công cụ/phương thức thanh toán được cung cấp trên Halana, theo chính sách về thanh toán được đăng tải trên Halana vào từng thời điểm.

Thanh toán ngay khi đặt hàng hoặc ngay khi nhận hàng

Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng và chọn “Thanh toán khi Nhận hàng”, Quý khách thanh toán trực tiếp cho công ty chúng tôi bằng phương thức sau:

Chuyển khoản cho chúng tôi theo thông tin:

Ngân hàng:Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank)
Chủ tài khoản:CÔNG TY TNHH HALANA
Số tài khoản:112619346868
Nội dung:[Mã Đơn hàng]

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN SẢN PHẨM

Sản Phẩm sẽ được giao đến Khách Hàng theo quy định tại Chính sách giao nhận, vận chuyển của Halana và/hoặc các chính sách khác có liên quan được đăng tải trên Halana.

1. Quy định phí giao hàng

Từ ngày 04/09/2023, Halana áp dụng biểu phí vận chuyển mới dành cho khách hàng như sau:

Khu vựcGiá trị đơn hàngPhí vận chuyển
TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai< 1,000,000VNĐ40.000VNĐ
Từ 1,000,000VNĐ trở lênMiễn phí

Trường hợp giao hàng ngoài 4 khu vực trên hoặc đơn hàng chưa đạt điều kiện miễn phí vận chuyển, mức phí giao hàng sẽ được Halana tính dựa trên các yếu tố về giá trị đơn hàng, loại sản phẩm, kích thước/ khối lượng sản phẩm, hình thức vận chuyển, khoảng cách và địa điểm giao hàng thực tế và thông báo cho khách hàng thông qua nhân viên tư vấn hoặc thông qua ứng dụng ở bước chọn phương thức giao hàng

2. Chính sách giao nhận

Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, Halana sẽ tiến hành chuẩn bị hàng hóa, đóng gói và giao hàng. Nhân viên Halana sẽ không gọi điện thoại xác nhận tránh làm phiền Quý khách, trừ các trường hợp đặc biệt cần xác nhận lại như: hàng không có hoặc về chậm hơn dự kiến, cần phải đổi mặt hàng khác tương đương; các hàng hóa đặc thù, cần tìm hiểu rõ thêm nhu cầu của Quý khách để tư vấn sản phẩm phù hợp.

Đơn hàng của Quý khách sẽ được xác nhận qua SMS/zalo và giao trong khoảng thời gian từ 8h30 - 18h00, từ thứ hai đến thứ bảy (trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định) và theo thời gian dự kiến cho từng khu vực như sau:

Khu vựcThời gian giao hàng dự kiến (chưa bao gồm chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định)
Nội thành Hồ Chí Minh1 - 2 ngày
Các khu vực tỉnh lân cận Hồ Chí Minh (ngoại trừ tuyến biển, đảo)3 - 5 ngày

Halana sẽ cố gắng giao trong thời gian trên. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong Quý khách có thể thông cảm vì những lý do nằm ngoài sự chi phối của chúng tôi.

3. Quy định về kiểm tra hàng hóa

Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra hàng hóa để đảm bảo tính chính xác về chủng loại, số lượng cũng như các yếu tố ngoại quan khác của hàng hóa như bao bì, màu sắc, công suất v.v.. Nếu khách hàng không thực hiện đồng kiểm, Halana sẽ được miễn trách nhiệm về tính chính xác của số lượng, chủng loại, ngoại quan hàng hóa, mặc định Quý khách đã đồng ý nhận hàng đủ và đúng theo yêu cầu.

*Một số lưu ý thêm:

Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc với Quý khách trong vòng 3 ngày kể từ ngày bắt đầu giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách về việc huỷ đơn hàng và hoàn trả cho Quý khách cụ thể như sau:

Trong trường hợp phát sinh giao hàng không thành công do lỗi của Quý khách (đặt nhầm sản phẩm, nhập sai địa chỉ nhận hàng, không thể liên lạc theo số điện thoại đã đặt hàng, thay đổi ý định,…), chúng tôi sẽ hoàn trả khoản tiền mà Quý khách đã thanh toán sau khi trừ đi các khoản chi phí phát sinh do việc giao hàng không thành công.

Trong trường hợp phát sinh giao hàng không thành công do lỗi của Halana: chúng tôi sẽ hoàn trả đầy đủ khoản tiền mà Quý khách hàng đã thanh toán.

Halana sẽ báo ngay đến Quý khách nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ. Trong trường hợp này Khách hàng có quyền hủy đơn đặt hàng bị giao chậm.

Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Halana, nếu Quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng báo trước cho chúng tôi khi đặt hàng và cho phép chúng tôi được tính thêm phí cho nhu cầu đặc biệt này.

Trong trường hợp Quý khách có nhiều đơn hàng được đặt gần nhau, Halana sẽ cố gắng gộp các đơn hàng và giao hàng một lần.

Xem thêm chính sách: