DANH MỤC SẢN PHẨM

Chính sách đổi/trả và hoàn tiền

1. Thời gian áp dụng đổi trả:

Kể từ khi Halana giao hàng thành công

Sản phẩm lỗi / hư hỏng (Do nhà cung cấp hoặc do vận chuyển)

Sản phẩm không lỗi

Các sản phẩm được phép đổi/trả

7 ngày đầu tiên

- Đổi mới; hoặc
- Trả không thu phí

Không hỗ trợ đổi / trả

Ngày thứ 8 trở đi

- Không hỗ trợ đổi / trả
- Bảo hành theo quy định của Hãng/ Nhà sản xuất

2. Trả hàng và hoàn tiền:

  • Khách Hàng vui lòng gửi sản phẩm cần đổi trả về Halana theo hướng dẫn về cách thức gửi hàng.
  • Xin Khách Hàng vui lòng cho chúng tôi từ 3 - 5 ngày làm việc để đánh giá và xử lý yêu cầu đổi / trả hàng. Sau khi kết quả đánh giá cho thấy sản phẩm của Khách Hàng đáp ứng các quy định về đổi / trả hàng, chúng tôi sẽ thông báo kết quả và hoàn tiền lại cho Khách Hàng.
  • Phương thức hoàn tiền:
    1. Với các đơn hàng đã được thanh toán Online hoặc bằng hình thức chuyển khoản: Halana sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản mà Khách Hàng đã sử dụng khi thanh toán.
    2. Với các đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Halana tiến hành hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà Khách Hàng lựa chọn và cung cấp cho Halana.
    3. Tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của từng ngân hàng, thông thường có thể mất từ 3 – 10 ngày làm việc để tiền vào tài khoản ngân hàng do Khách Hàng cung cấp. Nếu Khách Hàng không nhận được tiền vào tài khoản sau 10 ngày làm việc, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi qua tổng đài CSKH 0374.456.865. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với ngân hàng để nhờ kiểm tra và xử lý nhanh hơn cho Khách Hàng.
    4. Lưu ý: Halana sẽ có thông báo kết quả xử lý khi đã nhận được Sản Phẩm từ Khách Hàng gửi về. Xin lưu ý, Halana sẽ hoàn lại giá trị Sản Phẩm mà Khách Hàng đã thanh toán. Phí vận chuyển, phí lắp đặt, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

3. Cách thức gửi hàng về cho Halana

  • Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:
    1. Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách Hàng yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Halana tại chính sách đổi/ trả và hoàn tiền.
  • Các bước thực hiện đổi – trả:
    1. Bước 1: Gọi điện qua hotline: 0374.456.865 hoặc gửi email:cs@halana.vn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cần đổi trả gồm:
      1. Mã số đơn hàng
      2. Tên sản phẩm
      3. Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp/ clip nếu có)
      4. Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
    2. Bước 2: Trong vòng 48h làm việc Sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả/bảo hành, Halana sẽ hướng dẫn Khách Hàng cách thức gửi Sản Phẩm về cho chúng tôi.
    3. Bước 3: Gửi Sản Phẩm về Halana Khách Hàng vui lòng gửi Sản Phẩm qua đối tác giao hàng về Halana trong vòng 3 ngày làm việc kể từ nhận được hướng dẫn từ cuahang.halana.vn và gửi kèm:
      1. Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
      2. Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
      3. Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
    4. Một số lưu ý khi gửi hàng lại cho đối tác giao hàng:
      1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể đối tác giao hàng cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ Khách Hàng.
      2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp Sản Phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp Sản Phẩm bị hư hỏng.
      3. Liên hệ Hotline: 0374.456.865 (8h - 18h từ thứ 2 - CN) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với đối tác giao hàng.

Lưu ý: Sau khi nhận được Sản Phẩm mà Khách Hàng gửi về, Halana sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách Hàng qua email và tin nhắn zalo. Quý khách vui lòng kiểm tra và theo dõi tình trạng đơn hàng qua các kênh trên.

4. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi liên tục thay đổi và Chính sách đổi trả, hoàn tiền này cũng có thể được sửa đổi. Quý khách nên truy cập và kiểm tra trên Halana thường xuyên để cập nhật những thay đổi gần nhất. Halana có quyền sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh các điều khoản của Chính sách đổi trả, hoàn tiền này bất cứ lúc nào bằng cách công bố Chính sách đổi trả, hoàn tiền này cập nhật trên Halana. Bằng cách tiếp tục sử dụng thực hiện giao dịch trên Halana sau khi có các sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh Chính sách đổi trả, hoàn tiền này, Quý Khách biểu thị sự chấp nhận các sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh đó.

Xem thêm chính sách: