DANH MỤC SẢN PHẨM

Chính sách giải quyết khiếu nại

Halana luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý khách liên quan đến giao dịch tại Halana. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Halana đề cao giải pháp thương lượng, hoà giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Quý khách vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Quá trình giải quyết khiếu nại được thực hiện qua các bước sau:

  • Bước 1: Quý khách khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ mua trên Halana thực hiện qua:
    1. Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: cs@halana.vn
    2. Gọi đến Hotline: 0374.456.865
  • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Halana sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Quý khách giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
  • Bước 3: Halana có thể yêu cầu Quý khách cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Trong quá trình xử lý đơn hàng/khiếu nại nếu Halana phát hiện và đánh giá khách hàng có hành vi lạm dụng các điều khoản khuyến mãi trong quá trình đặt hàng trên Halana thì Halana sẽ có trách nhiệm thông tin cảnh báo đến khách hàng, nếu trong trường hợp khách hàng vẫn tiếp tục hành vi vi phạm này, Halana có quyền từ chối xử lý đơn hàng/khiếu nại của khách hàng.

Xem thêm chính sách: