Halana luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý khách liên quan đến giao dịch tại Halana. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Halana đề cao giải pháp thương lượng, hoà giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Quý khách vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Quá trình giải quyết khiếu nại được thực hiện qua các bước sau:
Trong quá trình xử lý đơn hàng/khiếu nại nếu Halana phát hiện và đánh giá khách hàng có hành vi lạm dụng các điều khoản khuyến mãi trong quá trình đặt hàng trên Halana thì Halana sẽ có trách nhiệm thông tin cảnh báo đến khách hàng, nếu trong trường hợp khách hàng vẫn tiếp tục hành vi vi phạm này, Halana có quyền từ chối xử lý đơn hàng/khiếu nại của khách hàng.
Xem thêm chính sách: