Chào mừng Khách Hàng đến với website thương mại điện tử (TMĐT) http://halana.vn được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Halana.
Khi đặt mua bất kỳ Sản Phẩm nào trên http://halana.vn , Khách Hàng cần đảm bảo rằng đã đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản và điều kiện giao dịch với các nội dung sau đây. Nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này tạo thành một Hợp đồng mua bán hàng hóa ràng buộc về mặt pháp lý giữa Khách Hàng và Công Ty. Khách Hàng đồng ý bị ràng buộc bởi Điều Khoản Và Điều Kiện này được soạn thảo dựa trên các văn bản pháp luật hiện hành của Việt Nam (có thể được sửa đổi, bổ sung và/hoặc thay thế bởi Công Ty tùy từng thời điểm).
Công Ty: nghĩa là Công ty Cổ phần Halana, được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0314878148 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 06/02/2018.
Halana: nghĩa là website http://cuahang.halana.vn hoặc ứng dụng HALANA RETAIL trên các nền tảng di động do Công Ty sở hữu, vận hành hợp pháp và phù hợp với các quy định pháp luật.
Sản Phẩm: nghĩa là các hàng hóa, dịch vụ, và/hoặc voucher, … được kinh doanh trên Halana.
Điều Khoản Và Điều Kiện: nghĩa là bản Điều Khoản Và Điều Kiện này.
Khách Hàng: nghĩa là các tổ chức hoặc cá nhân mua Sản Phẩm thông qua Halana, bao gồm: (i) mọi cá nhân có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện giao dịch theo quy định của pháp luật Việt Nam; và (ii) mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Đơn Đặt Hàng: nghĩa là chứng từ điện tử xác nhận việc Khách Hàng đã thực hiện giao dịch trên Halana.
Người Nhận Hàng: nghĩa là người nhận hàng được Khách Hàng nêu thông tin tại Đơn Đặt Hàng.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng: nghĩa là kênh hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của Khách Hàng liên quan đến hoạt động trên Halana.
Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng đối với bất kỳ và tất cả các hoạt động mua bán các Sản Phẩm giữa Khách Hàng và Công Ty thông qua website (TMĐT) http://halana.vn hoặc ứng dụng di động;
Khách Hàng thực hiện đăng ký tài khoản giao dịch theo quy định và hướng dẫn trên Halana tại từng thời điểm để thực hiện giao dịch.
1. Giá bán Sản Phẩm
Giá của Sản Phẩm được niêm yết trên Halana tại thời điểm Đơn Đặt Hàng được đặt.
Giá bán Sản Phẩm chưa bao gồm thuế GTGT và không bao gồm bất kỳ khoản giảm giá, chiết khấu, phí vận chuyển, chi phí đóng gói và các chi phí khác phát sinh theo yêu cầu của Khách Hàng.
Các chi phí phát sinh theo yêu cầu của Khách Hàng và được cung cấp theo quyết định của Công Ty sẽ được hiển thị trước khi Khách Hàng thanh toán cho Đơn Đặt Hàng và được Khách Hàng xác nhận theo quy định của Halana, các chi phí này sẽ được cộng chung với giá trị đơn hàng để Khách Hàng thanh toán theo các chính sách bán hàng trên Halana.
2. Hóa đơn
Công Ty sẽ cung cấp hóa đơn tài chính hợp lệ cho Khách Hàng khi nhận được yêu cầu xuất hóa đơn của Khách Hàng.
Khách Hàng có nghĩa vụ điền đầy đủ, chính xác và hợp lệ các thông tin để được xuất hóa đơn tài chính trên Halana tại thời điểm xác nhận Đơn Hàng. Công Ty sẽ không tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sửa đổi các thông tin xuất hóa đơn đã được cung cấp bởi Khách Hàng.
Trong trường hợp Khách Hàng không lựa chọn yêu cầu được nhận hóa đơn tài chính tại bước thanh toán, Công Ty sẽ không có nghĩa vụ cung cấp hóa đơn tài chính và không có nghĩa vụ giải quyết các yêu cầu cung cấp hóa đơn tài chính mà không thực hiện theo quy định và quy trình tại Điều này.
3. Thanh toán
Thanh toán bằng tiền Việt Nam Đồng.
Khách Hàng thanh toán cho Công Ty bằng các công cụ/phương thức thanh toán được cung cấp trên Halana, theo chính sách về thanh toán được đăng tải trên Halana vào từng thời điểm.
Thanh toán ngay khi đặt hàng hoặc ngay khi nhận hàng
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng và chọn “Thanh toán khi Nhận hàng”, Quý khách thanh toán trực tiếp cho công ty chúng tôi bằng phương thức sau:
Chuyển khoản cho chúng tôi theo thông tin:
Ngân hàng: | Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) |
Chủ tài khoản: | CÔNG TY TNHH HALANA |
Số tài khoản: | 112619346868 |
Nội dung: | [Mã Đơn hàng] |
Sản Phẩm sẽ được giao đến Khách Hàng theo quy định tại Chính sách giao nhận, vận chuyển của Halana và/hoặc các chính sách khác có liên quan được đăng tải trên Halana.
1. Quy định phí giao hàng
Từ ngày 04/09/2023, Halana áp dụng biểu phí vận chuyển mới dành cho khách hàng như sau:
Khu vực | Giá trị đơn hàng | Phí vận chuyển |
TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai | < 1,000,000VNĐ | 40.000VNĐ |
Từ 1,000,000VNĐ trở lên | Miễn phí |
Trường hợp giao hàng ngoài 4 khu vực trên hoặc đơn hàng chưa đạt điều kiện miễn phí vận chuyển, mức phí giao hàng sẽ được Halana tính dựa trên các yếu tố về giá trị đơn hàng, loại sản phẩm, kích thước/ khối lượng sản phẩm, hình thức vận chuyển, khoảng cách và địa điểm giao hàng thực tế và thông báo cho khách hàng thông qua nhân viên tư vấn hoặc thông qua ứng dụng ở bước chọn phương thức giao hàng
2. Chính sách giao nhận
Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, Halana sẽ tiến hành chuẩn bị hàng hóa, đóng gói và giao hàng. Nhân viên Halana sẽ không gọi điện thoại xác nhận tránh làm phiền Quý khách, trừ các trường hợp đặc biệt cần xác nhận lại như: hàng không có hoặc về chậm hơn dự kiến, cần phải đổi mặt hàng khác tương đương; các hàng hóa đặc thù, cần tìm hiểu rõ thêm nhu cầu của Quý khách để tư vấn sản phẩm phù hợp.
Đơn hàng của Quý khách sẽ được xác nhận qua SMS/zalo và giao trong khoảng thời gian từ 8h30 - 18h00, từ thứ hai đến thứ bảy (trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định) và theo thời gian dự kiến cho từng khu vực như sau:
Khu vực | Thời gian giao hàng dự kiến (chưa bao gồm chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định) |
Nội thành Hồ Chí Minh | 1 - 2 ngày |
Các khu vực tỉnh lân cận Hồ Chí Minh (ngoại trừ tuyến biển, đảo) | 3 - 5 ngày |
Halana sẽ cố gắng giao trong thời gian trên. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong Quý khách có thể thông cảm vì những lý do nằm ngoài sự chi phối của chúng tôi.
3. Quy định về kiểm tra hàng hóa
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra hàng hóa để đảm bảo tính chính xác về chủng loại, số lượng cũng như các yếu tố ngoại quan khác của hàng hóa như bao bì, màu sắc, công suất v.v.. Nếu khách hàng không thực hiện đồng kiểm, Halana sẽ được miễn trách nhiệm về tính chính xác của số lượng, chủng loại, ngoại quan hàng hóa, mặc định Quý khách đã đồng ý nhận hàng đủ và đúng theo yêu cầu.
*Một số lưu ý thêm:
Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc với Quý khách trong vòng 3 ngày kể từ ngày bắt đầu giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách về việc huỷ đơn hàng và hoàn trả cho Quý khách cụ thể như sau:
Trong trường hợp phát sinh giao hàng không thành công do lỗi của Quý khách (đặt nhầm sản phẩm, nhập sai địa chỉ nhận hàng, không thể liên lạc theo số điện thoại đã đặt hàng, thay đổi ý định,…), chúng tôi sẽ hoàn trả khoản tiền mà Quý khách đã thanh toán sau khi trừ đi các khoản chi phí phát sinh do việc giao hàng không thành công.
Trong trường hợp phát sinh giao hàng không thành công do lỗi của Halana: chúng tôi sẽ hoàn trả đầy đủ khoản tiền mà Quý khách hàng đã thanh toán.
Halana sẽ báo ngay đến Quý khách nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ. Trong trường hợp này Khách hàng có quyền hủy đơn đặt hàng bị giao chậm.
Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Halana, nếu Quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng báo trước cho chúng tôi khi đặt hàng và cho phép chúng tôi được tính thêm phí cho nhu cầu đặc biệt này.
Trong trường hợp Quý khách có nhiều đơn hàng được đặt gần nhau, Halana sẽ cố gắng gộp các đơn hàng và giao hàng một lần.
1. Thời gian áp dụng đổi trả:
Kể từ khi Halana giao hàng thành công | Sản phẩm lỗi / hư hỏng (Do nhà cung cấp hoặc do vận chuyển) | Sản phẩm không lỗi | |
Các sản phẩm được phép đổi/trả | 7 ngày đầu tiên | - Đổi mới; hoặc | Không hỗ trợ đổi / trả |
Ngày thứ 8 trở đi | - Không hỗ trợ đổi / trả |
2. Trả hàng và hoàn tiền:
3. Cách thức gửi hàng về cho Halana
Lưu ý: Sau khi nhận được Sản Phẩm mà Khách Hàng gửi về, Halana sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách Hàng qua email và tin nhắn zalo. Quý khách vui lòng kiểm tra và theo dõi tình trạng đơn hàng qua các kênh trên.
4. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi liên tục thay đổi và Chính sách đổi trả, hoàn tiền này cũng có thể được sửa đổi. Quý khách nên truy cập và kiểm tra trên Halana thường xuyên để cập nhật những thay đổi gần nhất. Halana có quyền sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh các điều khoản của Chính sách đổi trả, hoàn tiền này bất cứ lúc nào bằng cách công bố Chính sách đổi trả, hoàn tiền này cập nhật trên Halana. Bằng cách tiếp tục sử dụng thực hiện giao dịch trên Halana sau khi có các sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh Chính sách đổi trả, hoàn tiền này, Quý Khách biểu thị sự chấp nhận các sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh đó.
1. Chính sách bảo mật thông tin cá nhân
Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin cá nhân này (sau đây gọi là “Chính Sách Bảo Mật”) mô tả cách thức Công ty Cổ phần Halana (sau đây gọi là “Halana”) tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng, xử lý, tiết lộ, chia sẻ và bảo đảm an toàn thông tin của các tổ chức, cá nhân (sau đây gọi là “Quý Khách”) tham gia truy cập và/hoặc giao dịch trên website cuahang.halana.vn và/hoặc ứng dụng di động Halana trên các nền tảng di động (sau đây gọi là “Halana”) thuộc quyền sở hữu của Halana nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến Quý Khách.
Việc Quý Khách truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên Halana được hiểu là Quý Khách đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách Bảo Mật này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách Bảo Mật. Tại từng thời điểm, Halana có toàn quyền sửa đổi, bổ sung và/hoặc cập nhật Chính Sách Bảo Mật. Halana sẽ đăng tải Chính Sách Bảo Mật được sửa đổi, bổ sung và cập nhật trên website cuahang.halana.vn, những thay đổi này có hiệu lực ngay sau khi Halana đăng trên website này. Việc Quý Khách tiếp tục truy cập, sử dụng Halana được hiểu là Quý Khách đồng ý với nội dung Chính Sách Bảo Mật sửa đổi, bổ sung, và/hoặc cập nhật đó.
“Thông Tin Quý Khách” là bất kỳ thông tin, dữ liệu nào có thể được sử dụng để nhận dạng Quý Khách hoặc dựa vào đó mà Quý Khách được xác định, chẳng hạn như tên, quốc tịch, số điện thoại, chi tiết thẻ thanh toán và ngân hàng, sở thích cá nhân, địa chỉ email, địa điểm, hình ảnh, thông tin CMND/thẻ căn cước công dân, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, thông tin bảo hiểm, thông tin giao dịch, lịch sử truy cập, hành trình Quý Khách.
2. Mục đích và phạm vi thu thập
3. Halana sử dụng thông tin Quý khách cung cấp để:
4. Thời gian lưu trữ thông tin
5. Những cá nhân/ tổ chức được tiếp cận thông tin
Halana chỉ chia sẻ thông tin trong phạm vi cần thiết, như được quy đinh dưới đây theo Chính Sách Bảo Mât này. Các bên được chia sẻ Thông Tin Quý Khách phải cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật và các quy định liên quan tại Chính Sách Bảo Mật này. Cụ thể:
Ngoài các trường hợp nêu trên, Halana sẽ có thông báo cụ thể cho Quý Khách khi phải tiết lộ Thông Tin Quý Khách cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, Halana cam kết sẽ chỉ tiết lộ Thông Tin Quý Khách khi được sự đồng ý của Quý Khách.
Thông tin đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân trên cuahang.halana.vn hoặc ứng dụng Halana retail:
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Liên lạc: Nếu Quý Khách không muốn nhận tin nhắn quảng cáo từ Halana, vui lòng hủy đăng ký hoặc điều chỉnh tùy chọn liên lạc của Quý Khách theo hướng dẫn của Halana tại từng thời điểm. Nếu Quý Khách không muốn nhận thông báo trong website/ ứng dụng Halana từ Halana, vui lòng điều chỉnh cài đặt thông báo trong ứng dụng hoặc thiết bị của Quý Khách.
Nếu có bất kỳ thắc mắc, thông tin khiếu nại và nội dung cần hỗ trợ liên quan đến thông tin cá nhân, vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi..
7. Chính sách bảo mật thanh toán
Hệ thống thanh toán trên website/ứng dụng của Halana là thanh toán ngân hàng trực tuyến (online banking) được cung cấp bởi các ngân hàng.
Khi khách hàng thanh toán bằng các dịch vụ thanh toán trên website của Halana (thanh toán không dùng tiền mặt); Halana thu thập những thông tin sau:
Halana không thu thập, lưu trữ các thông tin chi tiết tài khoản ngân hàng, sao kê tài khoản, thông tin thẻ thanh toán, dữ liệu quan trọng của thẻ thanh toán được sử dụng cho việc thanh toán bao gồm nhưng không giới hạn số thẻ chi tiết, số CVV hoặc mã số xác thực khác có giá trị pháp lý tương đương. Các thông tin về thanh toán của quý khách sẽ được lưu trữ và bảo mật trên (các) ngân hàng.
Halana luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý khách liên quan đến giao dịch tại Halana. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Halana đề cao giải pháp thương lượng, hoà giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Quý khách vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Quá trình giải quyết khiếu nại được thực hiện qua các bước sau:
Trong quá trình xử lý đơn hàng/khiếu nại nếu Halana phát hiện và đánh giá khách hàng có hành vi lạm dụng các điều khoản khuyến mãi trong quá trình đặt hàng trên Halana thì Halana sẽ có trách nhiệm thông tin cảnh báo đến khách hàng, nếu trong trường hợp khách hàng vẫn tiếp tục hành vi vi phạm này, Halana có quyền từ chối xử lý đơn hàng/khiếu nại của khách hàng.