7 lợi ích của việc áp dụng thương mại điện tử trong sản xuất và phân phối cho công nghiệp

Thương mại điện tử là một cách để các nhà sản xuất thử nghiệm các sản phẩm mới mà không phải chịu rủi ro đầu tư đáng kể. Thay vì thiết lập cửa hàng truyền thống hoặc giữ hàng tồn kho, bạn có thể bắt đầu cung cấp sản phẩm mới này trên các trang thương mại điện tử.

  • Tiếp cận trực tiếp với khách hàng: Bên cạnh việc có tỷ suất lợi nhuận cao hơn, bạn sẽ có cơ hội tương tác với khách hàng, từ đó học hỏi và tinh chỉnh sản phẩm của công ty.
  • Nhiều triển vọng hơn: Một đấu trường lớn hơn mang lại nhiều khả năng bán hàng hơn, mặc dù bạn phải nhận biết được các nhà phân phối hiện tại của mình. Các vấn đề tiềm ẩn thường có thể được giải quyết bằng cách cung cấp sản phẩm của bạn cho một thị trường khác, vì vậy bạn không phải cạnh tranh với mạng hiện tại của mình.
  • Cơ hội để đổi mới: Tìm kiếm khách hàng bên ngoài các mối quan hệ hiện có của bạn cũng giải phóng bạn khỏi những thông số kỹ thuật mà bạn phải tuân thủ ngay bây giờ. Nếu bạn có ý tưởng cho một sản phẩm tốt hơn, bạn có thể thực hiện theo ý tưởng đó, cho phép phân tích và lặp lại sản phẩm theo thời gian dựa trên những gì khách hàng của bạn muốn.
  • Khả năng mở rộng: Ứng dụng hiệu quả của thương mại điện tử trong sản xuất sẽ giúp tổ chức của bạn dễ dàng phát triển và mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu thị trường và nhu cầu của khách hàng bằng cách mở các kênh bán hàng mới và liên tục tiếp cận các phân khúc thị trường mới.
  • Cải thiện hiệu quả: Thông qua tích hợp với hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và các hệ thống kinh doanh back-end khác , thương mại điện tử mang lại hiệu quả rõ rệt cho các nhà sản xuất. Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào phù hợp với họ, dịch vụ khách hàng có thể tập trung vào các chức năng dịch vụ khách hàng thực tế – chẳng hạn như chi phí vận chuyển hàng hóa minh bạch và giao hàng kịp thời – thay vì chỉ đơn giản là người nhận đơn đặt hàng và loại bỏ nhu cầu khóa lại dữ liệu trong các hệ thống độc lập, do đó loại bỏ khả năng xảy ra sai sót và cải thiện quy trình vận chuyển và tăng thông lượng đơn hàng.
  • Nâng cao nhận thức về thương hiệu: Thương mại điện tử có thể giúp các nhà sản xuất và nhà phân phối công nghiệp tìm kiếm khách hàng mới, do đó, nó có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu trên thị trường. Phát triển các trang web của bạn nhằm mục đích phục vục người đọc lẫn trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm là cách nhanh nhất để cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho của trang web của bạn, từ đó nâng cao khả năng khách hàng mục tiêu biết đến công ty bạn.
  • Phân tích: Việc áp dụng thương mại điện tử trong sản xuất cung cấp nền tảng hoàn hảo cho một tổ chức để khởi động một chiến dịch phân tích toàn diện. Thông qua thương mại điện tử, các nhà sản xuất và nhà phân phối có thể đo lường và đánh giá các chiến dịch tiếp thị, hiệu quả bán hàng, kết hợp sản phẩm, lượng hàng tồn kho, hiệu quả bán hàng và mức độ tương tác của khách hàng hơn bao giờ hết. Khi được kết hợp với ứng dụng vận chuyển hàng hóa trong giỏ hàng được gắn vào hệ thống quản lý vận tải, bạn thực sự có thể sử dụng dữ liệu để đưa ra các quyết định kinh doanh ngày càng tốt hơn có tác động đến lợi nhuận .

Còn chần chờ gì mà không liên hệ với EI INDUSTRIAL ngay hôm nay, EI Industrial giúp bạn có thêm một kênh phân phối trực tuyến, tận dụng được những lợi thế của thương mại điện tử.

CTY CỔ PHẦN EI INDUSTRIALĐiện thoại: (028) 3535 1323

Địa chỉ: 639 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Website: www.eiindustrial.com

nhacungcap.eiindustrial.com

Share.
Leave A Reply

Exit mobile version