logo
cart










logo

Những phần mềm E-procurement tốt nhất năm 2021

Kiến thức (update) | 06 - 09 - 2022

 E-procurement giúp cho việc thu mua được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng nhất thông qua các thủ tục & các điều khoản hợp đồng thương lượng từ phòng thu mua chuyên nghiệp. EI Industrial sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết về 5 phần mềm E-procurement dưới đây.

Thế nào là phần mềm E-procurement?

Phần mềm E-procurement là một hệ thống bán hàng trực tuyến bao gồm các hoạt động đặt hàng, thanh toán, biên nhận và nhận hàng. Thế mạnh của các phần mềm này là được lập trình theo hệ thống quy trình khép kín cho cả chu trình từ lúc có nhu cầu đặt hàng đến khi thanh toán xong. 

Phần mềm quản lý mua hàng được thực hiện một cách tự động có quản lý & kiểm soát dựa vào Web, là môi trường phục vụ tự động trong việc lựa chọn sản phẩm, đơn hàng, & nhà cung cấp. Mạng E-Procurement sử dụng công nghệ phức tạp nhằm đảm bảo tính bảo mật trong hệ thống giao dịch cũng như việc lựa chọn người mua & nhà cung ứng.

Phần mềm  quản lý bán hàng E-procurement

Phần mềm E-procurement

Những phần mềm E-procurement tốt nhất hiện nay

Phần mềm E-procurement BRAVO

Phần mềm E-procurement BRAVO được xây dựng dựa trên quy trình mua hàng và quản lý công nợ. Cho phép quản lý việc mua hàng với nhiều tiêu thức khác nhau và theo dõi các khoản nợ phải trả của từng đối tượng, hợp đồng, đơn hàng...

Trợ giúp các nhà quản lý lập kế hoạch mua hàng, thanh toán các khoản nợ cho nhà cung cấp được đầy đủ, đúng hẹn và chính xác.

Phần mềm quản lý mua hàng BRAVO cho phép quản lý việc mua hàng với nhiều tiêu thức khác nhau và chi tiết theo từng đối tượng, đơn hàng... tạo điều kiện các nhà quản lý nắm bắt được tình hình hàng mua để có kế hoạch thanh toán nợ cho các nhà cung cấp.

Phần mềm BRAVO có những tính năng cơ bản như:

  • Lập, theo dõi và kiểm soát kế hoạch mua hàng chi tiết theo từng kỳ, từng bộ phận, …
  • Kiểm duyệt các phiếu, đơn hàng đề nghị mua từ khâu lập chờ duyệt, duyệt chờ hoàn thiện, nhập kho chưa hạch toán cho đến bước cuối cùng là đã hoàn thiện.
  • Theo dõi việc thực hiện đơn hàng, tiến độ nhập hàng, tiến độ thanh toán công nợ của từng đơn hàng.
  • Phân tích mua hàng theo nhiều tiêu thức như: Nhà cung cấp, hình thức mua, mặt hàng,… và có đánh giá chất lượng đơn hàng theo nhiều chỉ tiêu.
  • Cung cấp các báo cáo mua hàng, báo cáo công nợ …

Phần mềm E-procurement ECOUNT

Phần mềm E-procurement Ecount sẽ giúp kế toán nắm bắt được số lượng hàng còn tồn kho để có cơ sở đưa ra số lượng sự kiến đặt mua, giúp đảm bảo số tồn kho là phù hợp, nhằm tránh trường hợp bị thiếu hàng, gây trở ngại trong kinh doanh và sản xuất hoặc quá nhiều hàng tồn kho thì sẽ làm vốn bị ứ đọng.

Phần mềm quản lý bán hàng Ecount

Phần mềm Ecount

Các tính năng của phần mềm quản lý mua hàng Ecount:

  • ERP có thể sử dụng tất cả tính năng cần trong doanh nghiệp như kiểm kê, sản xuất, kế toán, kinh doanh, mua hàng, lương, groupware, webmail v.v.

  • Cung cấp tất cả tính năng cần cho đa dạng ngành nghề như chế tạo,lưu thông,dịch vụ,thương mại,kế toán v.v

  • Cài đặt theo mô hình công ty: Vì chỉ cài đặt giao diện menu của ERP mà công ty mong muốn nên có thể sử dụng thuận tiện hơn. Khi tạo nội dung giao dịch thì có thể thêm và sửa hạng mục cần bằng những thiết lập đơn giản. Tùy chỉnh các mẫu báo cáo theo nhu cầu của mỗi công ty.

Phần mềm E-procurement SUNO

Phần mềm quản lý mua hàng SUNO giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền kinh doanh, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, hỗ trợ khách hàng đến phân tích kết quả bán hàng đơn giản. 

Tính năng của phần mềm E-procurement Suno:

  • Kiểm soát các mặt hàng tồn kho
  • Lượng hàng hóa xuất ra ,nhập vào
  • Lưu trữ thông tin khách hàng (Họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, email…)
  • Hỗ trợ in hóa đơn 
  • Tích điểm khách hàng khi mua sắm
  • Giám sát doanh số của từng nhân viên

Phần mềm E-procurement FAST PURCHASING

Phần mềm E-procurement Fast Purchasing cho phép tự động hóa nhiều công việc trong chu trình nghiệp vụ mua hàng – thanh toán: lập và duyệt đề xuất mua hàng, giấy đề nghị báo giá, cập nhật báo giá, lựa chọn nhà cung cấp, chuẩn bị đơn hàng – trong nước và nhập khẩu, theo dõi việc nhận hàng và kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập mua, trả lại hàng cho nhà cung cấp, đóng đơn hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng E-procurement

Phần mềm quản lý bán hàng

Các tính năng của phần mềm quản lý mua hàng Fast Purchasing:

  • Quản lý dữ liệu của các đơn vị thành viên
  • Bảo mật hệ thống
  • Quản lý các danh mục từ điển
  • Quản lý giao dịch, cập nhật chứng từ
  • Báo cáo: báo cáo các số liệu hằng tuần, tháng, quý, năm;.. và hiển thị báo cáo dưới dạng đồ thị, 

Và một số tính năng khác như: Notify - cho phép thông báo các công việc cần thực hiện đến người có liên quan; gởi mail báo cáo định kỳ - cho phép khai báo các báo cáo cần gởi mail định kỳ theo ngày/theo tuần/theo tháng đến người sử dụng được phân quyền, Calendar - cho phép cập nhật/chia sẻ công việc/sự kiện, nhận việc từ cấp trên/giao việc cho nhân viên cấp dưới và theo dõi/giám sát tình hình thực hiện kế hoạch công việc.

Phần mềm E-procurement ROSY

Phần mềm quản lý mua hàng ROSY áp dụng những công nghệ, quy trình mới nhất trong việc theo dõi và  kiểm soát việc mua nguyên vật liệu, lựa chọn nhà cung cấp, giá mua, công nợ… đảm bảo việc mua hàng thường xuyên, đều đặn và kịp thời, cung cấp hàng hóa phù hợp với nhu cầu về số lượng, cơ cấu, chủng loại, chất lượng tốt với chi phí hợp lý.

Các tính năng của phần mềm E-procurement Rosy:

  • Quản lý yêu cầu mua hàng: quản lý các yêu cầu mua hàng theo lệnh sản xuất, dự án hay nhu cầu của các phòng ban, kiểm tra tồn kho tối thiểu, tối đa để lên kế hoạch mua hàng,..
  • Quản lý thông tin nhà cung cấp: lưu báo giá của nhà cung cấp, chọn và so sánh giá của các nhà cung cấp, duyệt giá mua hàng, truy vấn lịch sử báo giá, quản lý công nợ của nhà cung cấp.
  • Quản lý đơn hàng mua: Quản lý đơn hàng mua trong nước/nhập khẩu,; tự động hạch toán thuế GTGT, thuế nhập khẩu và nhiều loại thuế khác; quản lý và phân bổ các chi phí mua hàng,..
  • Các báo cáo: Báo cáo so sánh giá mua, Báo cáo công nợ phải trả, hạn nợ; báo cáo tiến độ mua hàng; báo cáo các đơn hàng cần mua gấp; báo cáo chi phí mua hàng, báo cao theo dõi VAT đầu vào.
  • Hệ thống Reminder: Phiếu yêu cầu chưa duyệt, phiếu yêu cầu không được duyệt, ngày giao hàng, thanh toán cho đơn hàng, đơn hàng chưa thực hiện, công nợ đến hạn trả,..

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan đến E-procurement dưới đây:

HALANA Nền tảng thương mại điện tử dành cho công nghiệp đem đến giải pháp mua hàng toàn diện, quản lý mua hàng cho danh nghiệp cùng nhiều công nghệ mới giúp việc mua hàng cho doanh nghiệp dễ dàng hơn tiết kiệm chi phí và Tối ưu quá trình mua hàng.

Tags:

Tin Mới Nhất